Thứ ba, ngày 21 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 05/10/2023

Bế giảng lớp đào tạo nghề chăm sóc cây cà phê cho lao động nông thôn trên địa bàn xã Krông Buk

Ngày 25/9/2023 Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Krông Păc phối hợp với UBND xã, Hội Nông dân xã Krông Buk  đã tổ chức Lễ bế giảng lớp dạy nghề trồng và chăm sóc cây cà phê năm 2023 cho 35 học viên hội Nông dân xã có nhu cầu học nghề tại thôn 19 và thôn 20.

Về dự có các đồng chí Hoàng Thị Nam - PGĐ Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Krông Păc; đồng chí Y Niêm Êban - Chủ tịch Hội nông dân huyện. đồng chí Nguyễn Hải Sâm - BT Đảng ủy - CT UBND xã Krông Buk; các đồng chí là giáo viên, trưởng các bộ phận của Trung tâm và đại diện các ban ngành của xã cùng toàn thể 35 học viên tham dự đông đủ.

Bế giảng 9

Ảnh: Lãnh đạo Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện - Lãnh đạo Hội Nông dân huyện và Lãnh đạo UBND xã

Trong thời gian 3 tháng tham gia lớp học, các học viên được nghiên cứu về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây cà phê; cách lựa chọn giống phù hợp với địa phương; cách tạo tán, phòng và trị một số bệnh trên cây cà phê, bảo quản cà phê, phương pháp hạch toán kinh tế sau thu hoạch.

Kết thúc khóa học có 35/35 học viên của Hội Nông dân xã tham gia học nghề được cấp chứng chỉ nghề đào tạo. Trong đó, có 5 học viên đạt loại giỏi, chiếm tỷ lệ 14,28%; 30 học viên đạt loại khá, tỷ lệ 85,72%. Ngoài ra trong buổi tổng kết có1 Học viên được tặng giấy khen vì đã có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc.

Bế giảng 6

Đồng chí Hoàng Thi Nam và đồng chí Nguyễn Hải Sâm trao giấy khen cho 5 hoc viên có thành tích trong khóa học

Bế giảng 1

Lãnh đạo Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - GDTX huyện và lãnh đao xã Krông Buk trao chứng chỉ nghề cho các học viên

Bế giảng 7

Đ/c Nguyễn Hải Sâm - BT Đảng ủy - CT UBND xã tặng quà cho lớp học

Tai buổi lễ đồng chí Nguyễn Hải Sâm - BT Đảng ủy - CT UBND xã phát biểu cảm ơn lãnh đạo Trung tâm đã tạo điều kiện mở lớp dạy nghề cho lao động nông thôn tại địa phương và mong muốn Lãnh đạo Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện quan tâm hơn nữa để mở các lớp dạy nghề cho lao động nông thôn trên đai bàn xã.

Bế giảng 3

Đ/c Nguyễn Hải Sâm - BT Đảng ủy - CT UBND xã phát biểu cảm ơn các đồng chí lãnh đao trung tâm

Tham gia lớp học, các học viên được cung cấp tài liệu, nguyên liệu thực hành và được hỗ trợ tiền ăn theo Quyết định số 1956/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về Phê duyệt Đề án “Đào tạo nghề cho lao động nông thôn”.

Bế giảng 8

Đồng chí Hoàng Thị Nam - PGĐ Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện phát biểu bế giảng lớp học

Lớp học đào tạo nghề nhằm giúp cho các học viên là lao động nông thôn nắm bắt và thực hiện đúng các thao tác cơ bản trong quy trình kỹ thuật chăm sóc, phòng trừ sâu bệnh trên cây cà phê. Từ đó, vận dụng các kỹ thuật đã học được thực hành vào thực tế để tăng nguồn thu nhập, nâng cao đời sống cho gia đình./.

Bế giảng 2

Học viên Lý Văn Huấn đại diện cho 35 học viên phát biểu cảm ơn lãnh đạo Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên

 và lãnh đạo địa phương cùng Hội Nông dân xã 

Bế giảng 5

Toàn cảnh Lễ bế giảng 

Sau một buổi làm việc khẩn trương Lễ bế giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp đúng theo Kế hoạch của Trung tâm đã đề ra.

Mạnh Quân

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang