Chủ nhật, ngày 08 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/05/2024

Đảng ủy-HĐND-UBND-UB MTTQ Việt Nam xã Krông Buk thăm, chúc mừng Đại lễ Phật Đản, Phật lịch 2568 - Dương lịch 2024

         Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 - Dương lịch 2024, các đồng chí lãnh đạo xã đã đến thăm, chúc mừng chùa Tịnh Quang xã Krông Buk.

Phật đản 1

Đồng chí Trần Thỏa Hợp - PBT Thường trực Đảng ủy xã cùng các đồng chí đại diện các Ban ngành của xã thăm chúc mừng chùa Tịnh Quang

         Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trần Thỏa Hợp - PBT Thường trực Đảng ủy xã đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các vị chức sắc, tăng ni, phật tử nhân dịp lễ Phật đản. Đồng thời, thông tin đến các tăng ni, phật tử về những kết quả nổi bật mà xã nhà đạt được trong những tháng đầu năm 2024 và ghi nhận trong những thành tích chung của xã, có sự chung tay, góp sức quan trọng của các chức sắc, tăng ni, phật tử trong xã. đồng chí Trần Thỏa Hợp cũng mong muốn các vị chức sắc cùng các tín đồ Phật tử tiếp tục nỗ lực, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong hoạt động tôn giáo; tích cực hưởng ứng các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước do chính quyền và Mặt trận Tổ quốc các cấp phát động, xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Phật đản 4

Đồng chí Trần Thỏa Hợp - PBT Thường trực Đảng ủy xã và đại diện chùa Tịnh Quang 

      Các sư trụ trì và tăng ni tại các cơ sở thờ tự Phật giáo vui mừng, phấn khởi, cảm kích trước sự quan tâm của lãnh đạo xã nhân dịp lễ Phật đản. Các vị hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đồng hành cùng dân tộc, cố kết tăng ni, Phật tử hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước, chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

 

Mạnh Quân: VHXH xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang