Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 27/03/2024

Đoàn kiểm tra của Ngân hàng chính sách xã hội Huyện Krông Păc kiểm tra công tác ủy thác đối với Hội LHPN xã Krông Buk

         Tăng cường công tác kiểm tra giám sát góp phần nâng cao vai trò trách nhiệm  của hội phụ nữ xã Krông Buk với hoạt động ủy thác ngân hàng CSXH huyện Krông Pắc.

phụ nữ 1.3

Đ/c H Yer Knul - CT Hội LHPN Huyện Krông Păc trưởng đoàn thông qua 1 số nội dung trước khi vào kiểm tra

         Chiều ngày 26/3/2024 Đoàn kiểm tra gồm các đ/c : Đ/c H Yer Knul, đ/c Nguyện Mạnh Quyền cán bộ NHCS xã hội Huyện cùng các đ/c BCH hội LHPN Huyện về kiểm tra công tác ủy thác đối vơi hội LHPN xã. Qua đó góp phần nâng cao  vai trò trách nhiệm của hội Phụ Nữ trong công tác truyền tải các chương trình vay vốn đến các đối tượng thụ hưởng , phát huy đúng mục đích và và đem lại hiệu quả cao.

phụ nữ 1.2

Các tổ ủy thác của thôn, buôn tham gia cùng đoàn kiểm tra

         Năm 2024 hội đã xây dựng kế hoạch kiểm tra hoạt động ủy thác quý 1 đối vơi 2 tổ là tổ Y Vao Auyn - buôn EaOh và tổ Nông Thị Duyền - Thôn 18 cùng vơi 10 hộ vay của 2 tổ tham gia kiểm tra sử dụng vốn vay đều đúng mục đích sử dụng. Bên .cạnh kiểm tra định kỳ , hội cũng đã thực hiện kiểm tra giám sát vốn vay sau 30 ngày và mẫu kiểm tra năm đối với 3 tổ. Qua đó nêu vao tinh thần trách nhiệm của Hội Phụ nữ và các tổ trưởng tổ vay vốn, chủ động tích xực thực hiện hiệu quả trách nhiệm với hoạt động ủy thác và đôn đốc nhắc nhở, đối với 1 số tổ có tồn tại phát sinh, thu lãi và thu nợ hàng tháng đều được đảm bảo, hướng dẫn tổ TK&VV sắp xếp hồ sơ chứng từ  đúng quy định của ngân hàng và họp bình xét cho vay công khai minh bạch.

         Trong buổi kiểm tra  đ/c Nguyễn Mạnh Quyền cán bộ NHCS XH Huyện cũng đã quán triệt các nội dung liên quan tới công tác ủy thác và vay vốn, để bà con yên tâm vay vốn tăng gia sản xuất phát triển kinh tế vượt qua khó khăn.

phụ nữ 1.4

Đ/c Nguyễn Mạnh Quyền - CB NHCS XH Huyện quán triệt các nội dung liên quan tới công tác ủy thác và vay vốn

         Nhằm phát huy vai trò của hoạt động ủy thác của Hội phụ nữ xã đối vơi NHCS trong những năm tiếp theo trên địa bàn xã, hội tiếp tục phối hợp với NHCS XH Huyện và Hội LHPN Huyện đẩy mạnh công tác kiểm tra, định hướng cho các  hộ vay đúng mục đích , góp phần tạo việc làm tăng thu nhập ổn định cuộc sống.

 

Lê Nga: PCT Hội LHPN xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang