Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/03/2024

Đoàn xã Krông Buk phối hợp với Công an xã tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật năm 2024 tại trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai

         Được sự thống nhất của Đảng ủy, UBND xã, sáng ngày 11/3/3024 Đoàn xã Krông Buk phối hợp với Công an xã tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật năm 2024 tại trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai.

         Về dự buổi tuyên truyền có các đồng chí đại diện các phòng ban của Công an huyện Krông Păc, BCH Đoàn xã Krông Buk và BGH nhà trường cùng toàn thể giáo viên, học sinh của nhà trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai cùng tham dự.

giáo dục 2

Toàn cảnh buổi tuyên truyền

         Nhằm mục đích nâng cao hơn nữa trách nhiệm của Nhà trường trong việc chỉ đạo, điều hành, phối hợp hoạt động tuyên truyền giáo dục pháp luật xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, góp phần giữ gìn an ninh trật tự trường học. Góp phần giáo dục thế hệ trẻ sống, lao động, học tập, làm việc theo pháp luật.

         Trong buổi tuyên truyền các bạn ĐVTN và các em HS được tuyên truyền với các nội dung như: An toàn giao thông đường bộ, phòng chống tội phạm, phòng chống bạo lực học đường, phòng cháy chữa cháy,…

giáo dục 5

giáo dục 4

giáo dục 3

Một số hình ảnh tuyên truyền của các đồng chí Công an huyện với ĐVTN Nhà trường

         Sau buổi tuyên truyền là lễ kí cam kết phòng chống bạo lực học đường, phòng cháy chữa cháy năm 2024 đối với BGH nhà trường và các giáo viên chủ nhiệm, Kí cam kết “Nói không với bạo lực học đường” đối với các bạn học sinh”.

giáo dục 7

giáo dục 6

Một số hình ảnh ký cam kết tại buổi tuyên truyền

Phan Thị Nguyệt: BT Đoàn xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang