Chủ nhật, ngày 08 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 23/07/2024

HIỂU QUẢ TỪ NGUỒN VỐN CỦA NGÂN HÀNG CHÍCH SÁCH

Trong những năm qua công tác vay vốn của ngân hàng chính sách xã hội đối với Hội Nông dân là một giải pháp tài chính hiệu quả giúp cho hội viên nông dân tăng cường sản xuất và phát triển kinh tế nông thôn.

T7.1

Cán bộ NHCH XH huyện triển khai các gói vay cho các tổ viên

Với mong muốn hỗ trợ các nguồn vốn để đầu tư sản xuất và kinh doanh, ngân hàng chính sách xã hội đã cung cấp các gói vay vốn với lãi suất ưu đãi để giúp cho hội viên nông dân sản xuất.

Các gói vay vốn này giúp cho hội viên nông dân nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, từ đó tăng thu nhập và cải thiện cuộc sống của họ. Đồng thời, đó cũng là cơ hội để các hội viên nông dân phát triển kinh tế nông thôn, góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

T7.2

Đ/c Bùi Quang Hợp - Chủ tịch Hội nông dân xã thăm Mô hình cây sầu riêng của hội viên Y Jem Niê tại buôn Krông Buk

Với mục tiêu xóa đói giảm nghèo và phát triển kinh tế nông thôn, ngân hàng chính sách xã hội đã và sẽ tiếp tục hỗ trợ cho nông dân trong việc vay vốn, đồng hành cùng các hội viên trên con đường phát triển bền vững và đem lại lợi ích cho cả xã hội.

Qua công tác cho vay vốn Ngân hàng chích sách xã hội huyện Krông Pắc đến nay Hội Nông dân xã Krông Buk đã có 429 hộ vay với số tiền gần 15 tỷ đồng. 

Trong thời gian tới Hội Nông dân xã Krông Buk mong muốn Ngân hàng chính sách xã hội huyện Krông Păc quan tầm nhiều hơn nữa các hoạt động của Hội.

Bùi Quang Hợp - CT Hội ND xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang