Thứ ba, ngày 30 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 28/12/2023

Hiệu quả từ nguồn vốn vay tín dụng Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Krông Păc thông qua hội LHPN xã Krông Buk

          Sáng ngày 23/12/2023 Hội LHPN xã Krông Buk cùng cán bộ Đài truyền thanh của trung tâm văn hóa truyền thông Huyện Krông Pắc ghé thăm mô hình làm hinh tế giỏi của gia đình chị Phạm Thị Thắm và anh Nguyễn Đức Phúc tại thôn 6 xã Krông Buk.

phụ nữ 2

Bà: Đia Kô Va - Chủ tịch Hội LHPN xã Krông Buk thăm gia đình chị Phạm Thị Thắm và anh Nguyễn Đức Phúc tại thôn 6 xã Krông Buk.

          Ở vùng nông thôn có nhiều điều kiện phát triển kinh tế, tuy nhiên do thiếu vốn sản xuất. Thấu hiểu khó khăn đó, Hội LHPN xã Krông Buk phối hợp với NHCS XH Huyện Krông Pắc hướng dẫn làm hồ sơ và giải ngân vốn , từ đó họ có hướng phát triển kinh tế, tăng thu nhập. Từ nguồn vốn của NHCS XH Huyện Krông Pắc, gia đình chị Nguyễn Thị Thắm và anh Nguyễn Đức Phúc là một trong rất nhiều hộ được giải ngân vốn thông qua Hội Phụ Nữ xã.

phụ nữ 5

phụ nữ 1

phụ nữ 6

Một số mô hình làm kinh tế của đình chị Phạm Thị Thắm và anh Nguyễn Đức Phúc tại thôn 6 xã Krông Buk.

           Gia đình anh chị được vay sô tiền 50 triệu đồng, anh chị đã mạnh dạn đầu tư trồng cây ăn trái như thơm, trồng các loại rau, gừng.. đào ao nuôi cá, chăn nuôi gà... Nhờ nguồn vốn đó mà gia đình anh chị đã có nhiều sản phẩm bán ra thị trường, có thêm thu nhập, xây nhà, nuôi con ăn học. Chị Thắm cho biết nhờ nguồn vốn có hiệu quả của NHCS XH Huyện mà gia đình anh chị đã trả được 1 số nợ và trồng thêm hoa cúc để phục vụ cho tết nguyên đán sắp tới. Trong những năm qua hội phụ nữ cũng luôn làm tốt công tác ủy thác với NHCSXH Huyện Krông Pắc. Hàng năm tổ chức kiểm tra đúng mục đích sử dụng vốn vay. Hội cũng mong rằng NHCSXH huyên luôn quan tâm hơn nữa để bà con có động lực làm ăn kinh tế thoát nghèo bền vững . 

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang