Thứ ba, ngày 30 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 11/12/2023

Hội LHPN xã Krông Buk ra mắt Mô hình điểm "Tổ truyền thông cộng đồng"

            Sáng ngày 08/12/2023, Hội LHPN xã Krông Buk phối hợp với chi Hội phu nữ buôn EaOh tổ chức lễ ra mắt mô hình điểm "Tổ truyền thông cộng đồng" thực hiện dư án 8 về "Bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em" giai đoạn 2021-2025.

            Tới dự có đồng chí H Yer Knul- Huyện ủy viên; Chủ tịch Hội LHPN huyện, đồng chí Trần Thỏa Hợp PBT Đảng ủy xã, đồng chí Y Thuôn Mlô PCT HĐND xã; Bí thư chi bộ buôn EaOh, các đồng chí lãnh đạo đại diện cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội xã; Trưởng, phó các ban, ngành đoàn thể của xã, Trạm y tế xã, cán bộ, công chức xã Krông Buk; Các đồng chí Trưởng các ban ngành đoàn thể xã, Bí thư  Chi bộ, Trưởng thôn, Các  thành viên Tổ truyền thông cộng đồng buôn EaOh.

PN7

Các đại biểu tham dự buổi lễ ra mắt tổ truyền thông

            Hoạt động ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng là nội dung thuộc Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” thuộc Chương trình MTQG phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021- 2030. Đây là mô hình tổ truyền thông cộng đồng đầu tiên của xã Krông Buk. Mô hình được thành lập nhằm mục đích nâng cao nhận thức, thay đổi định kiến, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ, chăm sóc phụ nữ, trẻ em; Thực hiện mục tiêu bình đẳng giới và tập trung giải quyết có hiệu quả một số vấn đề cấp thiết của phụ nữ và trẻ em vùng dân tộc thiểu số.

PN1

Đồng chí H Yer Knul- Huyện ủy viên; Chủ tịch Hội LHPN huyện phát biểu tại Lễ ra mắt Tổ truyền thông

           Tại lễ ra mắt, Hội LHPN xã Krông Buk đã công bố quyết định thành lập và thông qua quy chế hoạt động của Tổ truyền thông cộng đồng tai buôn EaOh. Tổ hoạt động với 08 thành viên do đồng chí bí thư chi bộ; Trưởng buôn EaOh làm tổ trưởng và các thành viên là chi hội trưởng phụ nữ, đại diện ban công tác mặt trận, các đoàn thể, người có uy tín trong buôn.

PN6

Đồng chí Y Siết Niê  - PCT UBND xã trao Quyết định cho tổ truyền thông cộng đồng tại buôn EaOh

           Phát biểu tại lễ ra mắt, đồng chí Trần Thỏa Hợp – PBT Đảng ủy xã đã khẳng định việc thành lập Tổ truyền thông cộng đồng có ý nghĩa rất thiết thực nhằm tuyên truyền vận động bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em. Đồng chí đề nghị các thành viên của Tổ cần bám vào quy chế để tổ chức, thực hiện sát với tình hình thực tế trên địa bàn để làm tốt công tác vận động, tuyên truyền; Ban Thường vụ Hội LHPN xã Krông Buk thường xuyên phối hợp với các ngành liên quan để khai thác nguồn lực, hoạt động hiệu quả; Quan tâm, nắm bắt tình hình và tư tưởng cán bộ hội viên, bà con nhân dân; Cấp ủy chính quyền xã sẽ tiếp tục đồng hành, quan tâm chỉ đạo để hội LHPN xã cùng tổ truyền thông thực hiện có hiệu quả Dự án 8 trên địa bàn. Đồng chí cũng mong muốn Tổ truyền thông cộng đồng buôn EaOh xã Krông Buk sẽ làm tốt chức năng, nhiệm vụ để nhân rộng mô hình trên địa bản xã trong thời gian tới.

PN3

Đồng chí Trần Thỏa Hợp – PBT Đảng ủy xã phát biểu tai buổi Lễ ra mắt mô hình Tổ truyền thông cộng đồng

             Thông qua phần thuyết trình, các thành viên trong tổ và các thành phần đến tham dự Hội nghị đã có dịp tiếp thu các kiến thức về lợi ích của việc cùng nhau làm việc nhà, lợi ích của việc cùng chăm sóc, nuôi dạy con và cùng nhau đóng góp tài chính gia đình./.

 

Mạnh Quân: VHXH

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang