Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 11/03/2024

Hội LHPN xã Krông Buk tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1984 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng

         Thực hiện kế hoach số 58/KH- BTV Hội LHPN Huyện về việc thực hiện chuỗi hoạt động chào mừng kỹ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024). Được sự thống nhất của Đảng ủy xã Krông Buk. Chiều ngày 08/3/2024 Hội LHPN xã tổ chức Tọa đàm kỹ niệm 114 năm ngày quốc tê phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 1984 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

mùng 8.6

Toàn cảnh hội trường

         Về tham dự tọa đàm có đồng chí Nguyễn Hải Sâm BT Đảng ủy - CT UBND xã và các đồng chí đại diện TT Đảng ủy, TT HĐND, TT UBND, TT MTTQVN xã, các đ/ c trong lực lượng vũ trang xã, các đ/c trưởng phó các ban ngành đoàn thể xã , chị em nữ công và hơn 70 chị em là hội viên phụ nữ của 24 thôn, buôn về tham dự đông đủ.

mùng 8.9

Bà Đia KoVa - Chủ tịch Hội LHPN xã khai mạc và ôn lại lịch sử hình thành ngày Quốc tê Phụ nữ 8/3

         Mở đầu chương trình tọa đàm đồng chí Đia KoVa - Chủ tịch Hội LHPN xã khai mạc và ôn lại lịch sử hình thành ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Trong chương trình Hội đã thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa , nhằm hỗ trợ các chị em có hoàn cảnh khoa khăn vay vốn khởi nghiệp và trao bò sinh kế cho 5 chị hội viên với tổng trị giá 105 triệu đồng. Bên cạnh đó Hội còn tặng 10 suất quà trị giá 3triệu đồng cho các cháu khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

mùng 8.3

mùng 8.5

Các đồng chí lãnh đạo trao vốn khởi nghiệp cho các chị em có hoàn cảnh khó khăn

         Song song vơi hoạt động từ thiện nhân đạo thì Hội đã tổ chức phát động thi đua và ký cam kết thi đua năm 2024 được đông đảo chị em nhiệt tình hưởng ứng.

mùng 8.11

Các Chi hội phụ nữ ký cam kết thi đua năm 2024

         Về tham dự đại diện TTĐU - TTHĐND,TT UBND ,TTMTTQVN và các đ/c LLVT có lãng hoa gửi tặng và chúc mừng chị em. Đ/c Nguyễn Hải Sâm phát biểu chỉ đạo cũng như chúc mừng chị em nhân ngày 8/3.

mùng 8.10

Đ/c Nguyễn Hải Sâm BT Đảng ủy - CT UBND xã phát biểu chỉ đạo và chúc mừng chị em nhân ngày 8/3.

 

mùng 8.7

Đồng chí Nguyễn Hải Sâm - Bí thư Đảng ủy - CT UBND xã tặng hoa chúc mừng

mùng 8.8

Đ/c Nguyễn Anh Tú - Trưởng Công an xã và đ/c Lương Văn Thắng PCHT - BCHQS xã cũng tặng hoa chúc mừng

         Tại buổi Tọa đàm đồng chí Nguyễn Hải Sâm - Bí thư Đảng ủy - CT UBND xã Bày tỏ những tình cảm và sự quan tâm của các đ/c lãnh đạo Hội LHPN xã xin ghi nhận và chân thành cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của các đ/c lãnh đạo và anh em nam giới. Hội LHPN xã xin hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng vơi tám chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng" Anh hùng- bất khuất- trung hậu - đảm đang".

         Tại buổi tọa đàm chào mừng kỹ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) và kỷ niệm 1984 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng còn có các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các Chi hội phụ nữ thôn, buôn như:

mùng 8.1

Tiết mục nhảy dân vũ của BCH Hội LHPN xã

mùng 8.2

Tiết mục múa "Linh Thiêng Việt Nam" của Chi hội phụ nữ thôn Đồi Đá

         Buổi tọa đàm kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của tất cả các thành viên tham dự. Các chị em tự nhắc mình cần làm tốt hơn nữa để có nhiều thành tích góp phần xây dựng địa phương ngày càng lớn mạnh hơn./.

 

Mạnh Quân: VHXH xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang