Thứ ba, ngày 30 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/04/2024

Hội Liên Hiệp Phụ Nữ xã Krông Buk tổ chức Hội Nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ

         Ngày 09/04/2024 Hội LHPN xã Krông Buk tổ chức Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ 2021 - 2026, nhằm đánh giá những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế và phương hướng nhiệm vụ của Hội nửa cuối nhiệm kỳ.

         Về dự Hội nghị có đồng chí H Yer Knul UV BCH Hội LHPN tỉnh, huyện ủy viên Chủ tịch Hội LHPN huyện Krông Păc; đồng chí Trần Thỏa Hợp - PBT Thường trực Đảng ủy xã; đồng chí Y Thuôn Mlô - PCT HĐND xã và các đồng chí đại diện cho các ban ngành của xã cũng về dự.

Phụ nữ 1.6.

Toàn cảnh Hội nghị

         Tại hội nghị các đại biểu đã nghe và theo dõi báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ do bà Lê Thị Nga - PCT Hội LHPN xã trình bày. Trên cơ sở Nghị quyết hội cấp trên, Nghị quyết Đảng ủy xã và Nghị quyết đại hội đại biểu Hội LHPN xã nhiệm kỳ 2021-2026, BCH Hội đã xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện, phấn đấu đạt và vượt kế hoạch chỉ tiêu đề ra; đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Đăk Lăk thời đại mới”, “Phụ nữ Krông Buk nói lời hay, làm việc tốt”  gắn với việc “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” nhiều hoạt động phối hợp được triển khai thực hiện có hiệu quả như: Phối hợp tổ chức hội thi dân vũ thể thao, hội thi ẩm thực, thực hiện tốt chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, khu dân cư kiểu mẫu với thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”, góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội; triển khai thực hiện hiệu quả 3 khâu đột phá và 5 nhiệm vụ trọng tâm; công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ hội viên có nhiều đổi mới, sáng tạo; công tác an sinh xã hội luôn được quan tâm.

         Cũng tại Hội nghị bà Đia Kô Va - CT Hội LHPN xã cũng đã thông qua Báo cáo kiểm điểm của BCH Hội LHPN xã khóa IX, nhiệm kỳ 2021 - 2026;

Phụ nữ 1.2.

Bà: Đia Kô Va - CT Hội LHPN xã Báo cáo kiểm điểm của BCH Hội LHPN xã khóa IX, nhiệm kỳ 2021 - 2026;

         Thông báo cáo kiểm điểm lần này BCH Hội LHPN xã cũng đã nêu ra những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Điều lệ của Hội LHPN Việt Nam và Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Báo cáo cũng chỉ ra được nguyên nhân ưu, khuyết điểm và một số kinh nghiệm rút ra trong quá trình thực hiện.

Phụ nữ 1.3.

Bà: H Yer Knul huyện ủy viên Chủ tịch Hội LHPN huyện Krông Păc phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

         Tại Hội nghị đồng chí H Yer Knul đã ghi nhận những kết quả đã đạt được của BCH Hội LHPX xã trong nửa nhiệm kỳ qua và đề nghị BCH tiếp tục triển khai sâu rộng phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Đăk Lăk thời đại mới” và 2 cuộc vận động "Thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong phát triển kinh tế gia đình phụ nữ DTTS", "5 không, 3 sạch" và mô hình "5 có, 3 sạch". Thực hiện tốt 3 nhiệm vụ trọng tâm của Hội, thực hiện các khâu đột phá, đặc biệt là "Ứng dụng CNTT  trong hoạt động Hội".

         Để quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Đại hội đại biểu Hội LHPN xã lần thứ IX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã đề ra. Hội LHPN xã đã đề ra những giải pháp phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương, thực hiện tốt các tiêu chí của Chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới, thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, giám sát phản biện xã hội...

         Tại Hội nghị cũng đã biểu dương 01 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào của Hội.

Phụ nữ 1.5.

Bà: Đia Kô Va - CT Hội LHPN xã tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

         Tại Hội nghị còn có các bài tham luận của các chi hội thôn, buôn có thành tích trong các phong trào do Hội LHPN xã phát động:

Phụ nữ 1.

Báo cáo tham luận của CHPN thôn bình minh về chi hội "3 an toàn"

 

Phụ nữ 1.1.

Báo cáo tham luận về công tác từ thiện nhân đạo của CHPN thôn 6

Mạnh Quân: CC VHXH xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang