Thứ bảy, ngày 04 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 07/03/2024

Hội nghị trực tuyến nghiên cứu học tập quán triệt Chuyên đề năm 2024

         Vào sáng ngày 26/02/2024 Đảng ủy xã tổ Krông Buk tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc tỉnh Đắk Lắk trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến với 84 đại biểu trong toàn xã tham gia.

Nghị quyết 2

          Tham dự hội nghị tại điểm cầu Đảng ủy xã có các đồng chí: Trần Thỏa Hợp, Phó Bí thư Đảng ủy xã cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã; Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể xã, toàn thể cán bộ xã; bí thư, phó bí thư các chi bộ, trưởng thôn, trưởng ban công tác mặt trận 24 thôn buôn. 

Nghị quyết 1

Toàn cảnh Hội nghị

         Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí H’ Lim Niê, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy quán triệt nội dung Chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc tỉnh Đắk Lắk trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Chuyên đề cung cấp những nội dung cơ bản và một số giải pháp chủ yếu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong năm 2024 và những năm tiếp theo nhằm giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc đối với tỉnh Đắk Lắk trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nội dung của Chuyên đề gồm 2 phần: Tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam về giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc; Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam về giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc tỉnh Đắk Lắk trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Lý Văn Huấn: VP Đảng ủy xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang