Thứ ba, ngày 30 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/12/2023

Lãnh đạo xã Krông Buk thăm tặng quà các cơ sở tôn giáo

          Sáng ngày 22/12/2023, các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ VN xã Krông Buk đã tổ chức  đi thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng các cơ sở tôn giáo đạo Tin lành trên địa bàn xã nhân dịp lễ Giáng sinh 2023.

Noel 2

Đồng chí Nguyễn Bình Luận - PBT Đảng ủy - CT HĐND xã cùng đoàn đến thăm tặng hoa chúc mừng

điểm nhóm Tin lành buôn  buôn Krăi A

 

Noel 1

Đồng chí Nguyễn Bình Luận - PBT Đảng ủy - CT HĐND xã cùng đoàn đến thăm tặng hoa chúc mừng

điểm nhóm Tin lành buôn Krông Buk 

         Đồng chí Nguyễn Bình Luận – Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn Đến thăm và chúc mừng Lễ Giáng sinh các vị chức sắc, chức việc và các tín đồ điểm nhóm. Các đồng chí lãnh đạo xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các vị chức sắc, chức việc cùng các tín đồ điểm nhóm hưởng mùa Giáng sinh vui tươi, tiết kiệm, an lành và hạnh phúc. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp của bà con trong thời gian qua.

Noel 4

Đồng chí Y Siết Niê - PCT UBND xã cùng đoàn đến thăm tặng hoa chúc mừng điểm nhóm Tin lành Thôn 10 

Noel 3

Đồng chí Y Siết Niê - PCT UBND xã cùng đoàn đến thăm tặng hoa chúc mừng điểm nhóm Tin lành buôn EaOh

           Vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của cấp uỷ và chính quyền địa phương đối với  bà con trong dịp lễ Giáng sinh, đại diện các vị chức sắc, chức việc và tín đồ điểm nhóm cảm ơn Đảng và Nhà nước, chính quyền địa phương trong thời gian qua đã tạo điều kiện để các điểm nhóm Tin lành hoạt động, thể hiện tự do tín ngưỡng tôn giáo của các tín đồ. Đồng thời, tiếp tục động viên các tín đồ chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đoàn kết, chung sức chung lòng cùng chính quyền xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. 

            Thông qua hoạt động này nhằm thể hiện sự quan tâm của cấp uỷ và chính quyền địa phương đối với hoạt động của bà con  trong dịp lễ Giáng sinh. Kịp thời động viên bà con tín đồ các điểm nhóm thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước, giúp nhau phát triển kinh tế, tăng cường sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, thường xuyên nêu cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh ngăn chặn các hoạt động lợi dụng tôn giáo để tuyên truyền tà đạo, hoạt động mê tín dị đoan, phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc, gây mất ổn định chính trị xã hội trên địa bàn.

Mạnh Quân: VHXH

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang