Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 08/03/2024

Lãnh đạo xã thăm và động viên lực lượng dân quân tự vệ của xã tham gia công tác tập luyện điều lệnh phục vụ ngày ra quân huấn luyện huyện Krông Păc năm 2024tại huyện Krông Păc năm 2024

         Sáng ngày 01/3/2024 đồng chí Nguyễn Hải Sâm - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã đã đến thăm và động viên lực lượng dân quân tự vệ của xã tham gia tập luyện điều lệnh phục vụ ngày ra quân huấn luyện và trưng bày mô hình học cụ huấn luyện huyện Krông Păc năm 2024.

Dân quân 1

Đ/c Nguyễn Hải Sâm - BT Đảng ủy - CT UBND xã đã đến thăm và động viên lực lượng dân quân tự vệ của xã tại Huyện

         Tại thao trường huấn luyện  đồng chí Nguyễn Hải Sâm - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã đã  động viên lực lượng dân quân tự vệ của xã hăng say tập luyện để đạt kết quả tốt nhất. Tại đây đồng chí Nguyễn Hải Sâm cũng chỉ rõ đây là nhiệm vụ Quốc phòng An ninh quan trọng của huyện nhà, mặc dù thời tiết có khắc nghiệt, đồng chí cũng đã đánh giá cao những cố gắng của các đồng chí trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện lần này.

Dân quân 4

Dân quân 5

Thao trường huấn luyện 

         Một số hình ảnh dụng cụ để phục vụ cho công tác huấn luyện tại thao trường

Dân quân 6

Dân quân 3

         Thay mặt cho lực lượng dân quân cơ động của xã tham gia huyến luyện lần này đồng chí Lương Văn Thắng - PCHT BCHQS xã cảm ơn sự quan tâm động viên và những tình cảm tốt đẹp của lãnh đạo địa phương và xin hứa sẽ cùng các chiến sĩ của mình cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ lần này với tinh thân "Vượt nắng thắng mưa". Tại đây đồng chí Lương Văn Thắng cũng chúc đồng chí Nguyễn Hải Sâm cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

 

Mạnh Quân: VHXH xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang