Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 11/03/2024

Lãnh đạo xã tổ chức gặp mặt Nữ công nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/1910 - 08/3/2024

         Chiều ngày 07/3/2024. Đảng uỷ - HĐND – UBND – Công Đoàn xã Krông Buk tổ chức gặp mặt kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910-08/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

          Về dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND, Thường trực UB MTTQ, Trưởng các ban ngành đoàn thể, các đồng chí công chức, đoàn viên công đoàn xã.

         Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Hải Sâm – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã đã phát biểu chỉ đạo và động viên tinh thần chị em nhân dịp 8/3.

Găpk mặt 1

Đ/c Nguyễn Hải Sâm – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã đã phát biểu tại buổi gặp mặt các Nữ công xã.

         Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Hải Sâm đánh giá cao vai trò, tầm quan trọng của người phụ nữ nói chung, đội ngũ nữ cán bộ xã nói riêng trong sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của xã. Đồng chí mong muốn các nữ công xã nhà tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò nòng cốt, đồng thời phát huy bản chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, luôn là những tấm gương tiêu biểu xuất sắc và gương mẫu.

Găpk mặt 2

Các đồng chí Lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND – UBND – Công Đoàn xã tặng hoa chúc mừng chị em Nữ công

          Trong dịp này các đồng chí Lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND – UBND – Công Đoàn xã đã có những bó hoa tươi thắm tặng cho chị em nữ công nhằm động viên tinh thần các đồng chí nữ  trong cơ quan.

Mạnh Quân: VHXH xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang