Chủ nhật, ngày 08 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 23/07/2024

TỔ GIAO DỊCH NHCS HUYỆN KRÔNG PẮK GIAO BAN ĐỊNH KỲ HÀNG THÁNG VỚI CÁC HỘI ĐOÀN THỂ VÀ CÁC TỔ TIẾT KIỆM VAY VỐN XÃ KRÔNG BUK.

Sáng ngày 21/7/2024 tổ giao dịch NHCS Huyện tổ chức giao ban định kỳ hàng tháng, nhằm đánh giá kết quả hoạt động ủy thác tháng 7 và triển khai nhiệm vụ tháng 8.

T7.3

Đ/c Nguyễn Xuân Vĩnh - PGĐ NHCS XH Huyện Krông Păk chủ trì cuộc họp

Về tham dự giao ban có đ/c Nguyễn Xuân Vĩnh phó giám đốc NHCS XH Huyện Krông Păk, các đồng chí cán bộ tín dụng đại diện ngân hàng, các đồng chí hội đoàn thể và các tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn trên địa bàn xã.
Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh PGĐ NHCS XH Huyện đánh giá tình hình hoạt động ủy thác tháng 7, đ/c Vĩnh cũng ghi nhận những mặt mạnh mà Hội đoàn thể và các tổ trưởng đã làm tốt về đôn đốc nợ đến hạn, công tác thu lãi và gửi tiết kiệm, tuy nhiên vẫn còn 1 số tổ chưa làm tốt công tác thu lãi, vẫn còn lãi tồn nhưng không đáng kể.
Tại cuộc họp giao ban đã tập trung thảo luận phân tích những khó khăn tồn tại để cùng nhau đưa ra giải pháp khắc phục trong tháng tiếp theo.

T7.4

Toàn cảnh cuộc họp

Tại hội nghị đ/c Nguyễn Xuân Vĩnh, PGĐ NHCS cũng đã triển khai các công văn, quyết định mới của chính phủ về các chính sách dành cho bà con tổ viên có nhu cầu vay vốn, tăng cường công tác tuyên truyền vận động chính sách tín dụng, tăng cường xử lý nợ,  tránh xâm tiêu tín dụng, tăng cường kiểm tra giám sát, nhằm phát huy hiệu quả nguồn vốn , phát triển kinh tế giảm nghèo tại địa phương.

Lê Thị Nga - PCT Hội LHPN xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang