Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Cập nhật lúc: 10/02/2023

UBND huyện Krông Păc tổ chức Phiên giao dịch việc làm năm 2023 tại xã Krông Buk

           Sáng này 09/02/2023. UBND huyện Krông Păc phối hợp với các Công ty và các doanh nghiệp tổ chức phiên giao dịch việc làm tại xã Krông Buk, nhằm cung cấp các thông tin về nhu cầu tìm kiếm việc làm trong tỉnh, ngoài tỉnh và Xuất khẩu lao động cho người lao động trên đại bàn xã có nhu cầu tìm kiếm việc việc làm phù hợp với năng lực và trình độ của người lao động.

           Về tham dự có bà: Nguyễn Thị Kim Nhung - Huyện ủy viên - Trưởng phòng LĐTB&XH huyện, bà: Hồ Thị Bích Kiều - PTP LĐTB&XH huyện, ông: Nguyễn Hải Sâm Bí thư - Đảng ủy - CT UBND xã, ông: Y Siết Niê - PCT UBND xã và hơn 100 người lao động cùng tham dự phiên giao dịch việc làm năm 2023.

Việc làm 5

Bà: Nguyễn Thị Kim Nhung - Huyện ủy viên - Trưởng phòng LĐTB&XH huyện phát biểu khai mạc phiên giao dịch

            Tại Phiên giao dịch việc làm lần này Bà: Nguyễn Thị Kim Nhung - Huyện ủy viên - Trưởng phòng LĐTB&XH huyện Krông Păc phát biểu về sự quan tâm của Đảng và Nhà nước về công tác giả quyết việc làm, đào tạo nghề cho lao động nông thôn từ trung Ương đến địa phương nhằm giúp cho người lao động lựa chọn được vị làm làm việc phù hợp với năng lực chuyên môn của người lao động.

Việc làm 7

Toàn cảnh phiên giao dịch việc làm tại hội trường UBND xã Krông Buk

Việc làm 1

Ông: Nguyễn Hải Sâm Bí thư - Đảng ủy - CT UBND xã phát biểu tại phiên giao dịch việc làm

            Tại phiên giao dịch ông: Nguyễn Hải Sâm - Bí thư Đảng ủy - CT UBND xã đại diện cho địa phương phát biểu và gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo UBND huyện Krông Păc, Phòng LĐTB&XH huyện và các Công ty, các doanh nghiệp đã tạo điều kiện cho lao động trên địa bàn xã có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp, tạo thu nhập cho người lao động giúp xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống tinh thần, phát triển kinh tế. Đồng thời chỉ đạo CB LĐTBXH tích cực tuyên truyền về công tác giải quyết việc làm, đào tạo nghề cho lao động nông thôn trong thời gian tới đạt kết quả cao.

 

Việc làm 6

Đại diện Công ty Cổ phần KD Green Farm

Việc làm 8

Đại diện Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Quốc tế Việt Phát

Việc làm 3

Thảo luận giải đáp các vấn đề thắc mặc của người lao động

       Phiên giao dịch việc làm năm 2023 với sự tham gia của hơn 100 người lao động và sự phối hợp nhiệt tình của các công ty, doanh nghiệp. Phiên giao dịch đã tổ chức thành công tốt đẹp.

Người viết bài: Mạnh Quân

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready