Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 08/02/2023

UBND XÃ KRÔNG BUK- HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ XÃ TỔ CHỨC GẶP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023

UBND xã Krông Buk và Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã tổ chức gặp mặt động viên thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

Tại buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Hải Sâm Bí thư Đảng ủy - CT UBND xã, đồng chí Trần Thỏa Hợp PBT Đảng ủy xã, đồng chí Nguyễn Bình Luận PBT - CT HĐND xã, đồng chí Y Son Niê UVBTV - CT MTTQVN xã, đồng chí Nguyễn Anh Tú UVBTV - Trưởng Công an xã, đồng chí Y Siết Niê PCT UBND xã cùng các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể của xã và đặc biệt là sự có mặt của đại diện 41 gia đình có con em chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

QS 3

Đồng chí Nguyễn Hải Sân Bí thư Đảng ủy - CT UBND xã phát biểu tại buổi gặp mặt

Thực hiện lệnh gọi thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023, xã Krông Buk có 41 thanh niên đã trung tuyển và sẵn sàng lên đường nhập ngũ Trong đợt tuyển quân này, xã Krông Buk có 41 thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ năm 2023. Trong đó nhập ngũ vào QĐND có 25 chính thức và 11 thanh niên dự phòng , nhập ngũ vào CAND có 5 thanh niên.

QS 2Thanh niên Y thuôn Niê đại diện cho 41 thanh niên tham gia văn nghệ

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu và các thanh niên đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, người lính “Bộ đội Cụ Hồ”, tình yêu quê hương đất nước cùng  những lời dặn dò, động viên các tân binh phấn đấu rèn luyện cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Nâng cao ý thức tự giác, chấp hành nghiêm kỷ luật của đơn vị, làm tròn nghĩa vụ mà Đảng, quân đội và nhân dân giao phó.

QS7Các đồng chí lãnh đạo địa phương tặng quà cho thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ

Nhằm động viên, khích lệ thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ, tại buổi gặp mặt, đại diện các đơn vị, các ban ngành đoàn thể của xã Krông Buk đã tặng hoa, quà, động viên thanh niên trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

QS 1Toàn cảnh buổi gặp mặt thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ

QS 8Thanh niên Dương Hùng Thăng đại diện cho 41 thanh niên phát biểu cảm tưởng

Buổi gặp mặt được tổ chức nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên về quyền và nghĩa vụ của công dân trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới; tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự, truyền thống của dân tộc, truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam Anh hùng, của quê hương và đặc biệt là để các thanh niên trong độ tuổi tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2023 nâng cao nhận thức vai trò, trách nhiệm bảo vệ Tổ quốc của thế hệ trẻ.

Người viết tin: Mạnh Quân

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang