Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 23/11/2023

UBND xã Krông Buk tổ chức Lễ đón nhận trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

      Sáng ngày 18/11, UBND xã Krông Buk tổ chức Lễ đón nhận trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai đạt chuẩn quốc gia mức độ1.

Chuẩn 1

Đ/c Nguyễn Hải Sâm Bí thư-CT UBND xã Krông Buk phát biểu khai mạc buổi Lễ

             Dự buổi lễ có đồng chí Phan Tấn Bảy, UVBTV huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Ngô Thị Minh Trinh, UVBTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trần Văn Tuyến, UVBTV huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy.

chuẩn 10

Đ/c Ngô Thị Minh Trinh UV BTV huyện ủy-PCT UBND huyện và Đ/c Nguyễn Hải Sâm Bí thư-CT UBND xã Krông Buk

           Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai được thành lập năm 1994 với cơ sở vật chất còn gặp nhiều khó khăn. Trải qua 29 năm hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã đạt được nhiều kết quả đáng tự hào. Cơ sở vật chất trường lớp được đầu tư, xây dựng khang trang, đồng bộ đáp ứng tốt nhu cầu dạy và học. Đến nay 100% cán bộ giáo viên nhà trường đều đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn; năm học 2022-2023 nhà trường có gần 65% học sinh đạt học sinh khá, giỏi; 100% học sinh đậu tốt nghiệp lớp 9; nhiều em đạt thành tích học sinh giỏi các cấp.

           Ngày 28/8/2023 trường được UBND tỉnh ra Quyết định công nhận trường  đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. 

chuẩn 4

Đ/c: Phan Tấn Bảy, UVBTV huyện ủy, PCT HĐND huyện - Đ/c Ngô Thị Minh Trinh, UVBTV huyện ủy, PCT UBND huyện; Đ/c Trần Văn Tuyến, UVBTV huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy tặng hoa chúc mừng tại buổi Lễ 

           Phát biểu chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, đồng chí Ngô Thị Minh Trinh, UVBTVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện nhìn nhận yêu cầu đổi mới giáo dục để đáp ứng kịp với nhu cầu của mọi thời đại là vấn đề cần hết sức được quan tâm. Qua đó, đồng chí mong muốn cán bộ, giáo viên nhà trường tiếp tục giũ vững và phát huy hơn nữa danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, không ngừng đổi mới phương pháp dạy và học, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, góp phần xây dựng nền giáo huyện nhà ngày càng phát triển.

chuẩn 11

Đ/c Ngô Thị Minh Trinh, UVBTVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện Phát biểu chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường

          Dịp này các tổ chức, cá nhân và cựu hoc sinh đã tặng nhiều lãng hoa tươi thắm để chúc mừng nhà trường và tặng nhiều suất học bổng, xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi toàn trường.

chuẩn 7Cựu học sinh khóa 1996-1999 tặng học bổng cho các e học sinh có hoàn cảnh nghèo vượt khó

chuẩn 6Gia đình ông bà Piter và bà Hiêp thôn 10 xã Krông Buk trao học bổng cho các e học sinh có hoàn cảnh đặc biệt

chuẩn 12

Cựu học sinh là cán bộ xã Krông Buk trao học bổng cho các e học sinh có hoàn cảnh đặc biệt

chuẩn 5Cựu học sinh nhận thư cảm ơn của Nhà Trường

            Với niềm tự hào và khát vọng vươn lên của nhà trường cùng sự đồng hành của cộng đồng, chúng ta hoàn toàn tin tưởng và hy vọng rằng, Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai không những sẽ nâng cao chất lượng trường chuẩn quốc gia, mà còn phấn đấu là một trong những trường THCS hàng đầu của Huyện.

Mạnh Quân: VHXH xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang