Thứ ba, ngày 30 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/12/2023

Xã Krông Buk kiểm điểm tập thể BTV Đảng ủy và cá nhân đồng chí BTV Đảng ủy xã năm 2023

            Ngày 6/12/2023, Đảng ủy xã Krông Buk tổ chức hội nghị kiểm điểm tập thể BTV Đảng ủy và cá nhân đồng chí BTV Đảng ủy xã năm 2023. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Văn Hào - HUV, Phó Trưởng ban Tổ chức huyện ủy.

Kiểm điểm

Đồng chí Trần Văn Hào - HUV, Phó Trưởng ban Tổ chức huyện ủy

             Báo cáo kiểm diểm tập thể Ban thường vụ Đảng ủy xã Krông Buk cho thấy. Năm 2023, Ban thường vụ Đảng ủy đã đoàn kết, duy trì và thực hiện nghiêm quy chế hoạt động; chấp hành nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ, đảm bảo sự lãnh đạo của Đảng trên tất cả các lĩnh vực. Đến nay, cơ bản xã đã hoàn thành các nhiệm vụ trong tâm đề ra theo Nghị quyết. thực hiện tốt công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư; thực hiện đề án 06 của Chính Phủ; thực hiện các mô hình, đề án của MTTQ và các đoàn thể chính trị; quốc phòng an ninh được đảm bảo, đời sống vật chất tinh thần của người dân được nâng lên, cảnh quan môi trường đảm bảo sáng - xanh - sạch - đẹp. Người dân hài lòng và tham gia các phong trào thi đua tại địa phương.

            Bên cạnh đó công tác xây dựng Đảng, Chính quyền, dân vận, MTTQ và các đoàn thể được Ban Thường vụ quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đạt nhiều kết quả tích cực. Việc đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống “Tự diễn biến", “Tự chuyển hóa" trong nội bộ, gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được triển khai thường xuyên. Công tác phát triển đảng, công tác dân vận trong năm hoàn thành đạt và vượt so với chỉ tiêu giao.

           Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia ý kiến góp ý cho tập thể Ban thường vụ Đảng ủy và từng đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy với tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc.

           Phát biểu tại cuộc họp kiểm điểm, đồng chí Trần Văn Hào - HUV, Phó Trưởng ban Tổ chức huyện ủy ghi nhận những kết quả mà tập thể lãnh đạo BTV Đảng ủy xã Krông Buk đã đạt được trong năm 2023.​

 

Người viết: Lý Văn Huấn - VP Đảng ủy xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang