Thứ ba, ngày 30 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 28/02/2024

Xã Krông Buk tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

         Vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 23/02/2024 (14/01 ÂL) tại Hội trường UBND xã Krông Buk, BCHQS xã phối hợp với các ban ngành của xã đã tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

nhập ngũ 4

Toàn cảnh hội trường

         Về dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Thỏa Hợp - PBT thường trực Đảng ủy xã; đồng chí Nguyễn Bình Luận - PBT-CT HĐND xã; đồng chí Nguyễn Anh Tú - UVBTV-Trưởng Công An xã; đồng chí Y Thuôn Mlô - PCT HĐND xã; đồng chí Y Siết Niê - PCT UBND xã; đồng chí Nguyễn Tiến Văn - PCT UBND xã; các đồng chí là trưởng, phó các ban ngành của xã;  các đồng chí bí thư chi bộ - trưởng các thôn, buôn và đặc biệt sự có mặt của 32 thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2024.

nhập ngũ 6

Đồng chí Trần Thỏa Hợp - PBT thường trực Đảng ủy xã phát biểu tại buổi gặp mặt

         Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đồng chí Trần Thỏa Hợp - PBT thường trực Đảng ủy xã ghi nhận và biểu dương các thanh niên đã nghiêm chỉnh chấp hành lệnh gọi nhập ngũ, đảm bảo quân số và thời gian quy định. Theo đồng chí Trần Thỏa Hợp, tiếp bước truyền thống quê hương, mỗi năm có hàng chục thanh niên đã hăng hái lên đường nhập ngũ thực hiện “Nghĩa vụ Quân sự”, “Nghĩa vụ Công an” bảo vệ Tổ quốc. “Được rèn luyện, học tập trong môi trường Quân đội, Công an, nhiều đồng chí đã trưởng thành và trở thành cán bộ lãnh đạo, chỉ huy các cấp trong và ngoài Quân đội, Công an… viết tiếp truyền thống vẻ vang của xã nhà - đồng chí Trần Thỏa Hợp nhấn mạnh.

         Phát huy truyền thống của cha ông, đồng chí Trần Thỏa Hợp mong muốn các thế hệ thanh niên xã Krông Buk hôm nay tiếp tục hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc. Đồng thời, tin tưởng rằng, các bạn trẻ sẽ phát huy truyền thống của quê hương, truyền thống vẻ vang của thế hệ cha anh đi trước, phát huy phẩm chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, “Công an Nhân dân”; nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

nhập ngũ 7

nhập ngũ 3

Các đồng chí lãnh đạo địa phương tặng quà cho các thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2024

         Nhân dịp này, đồng chí Trần Thỏa hợp chân thành cảm ơn Nhân dân xã Krông Buk, cảm ơn những gia đình, những người ông, bà, cha, mẹ đã có công sinh thành, nuôi dưỡng giáo dục những người con yêu quý, để hôm nay, các bạn trở thành những người chiến sĩ “Bộ đội Cụ Hồ”, “Công an Nhân dân” gánh vác trọng trách vẻ vang bảo vệ Tổ quốc.

         Thay mặt 32 công dân lên đường nhập ngũ, đảng viên Lý Văn Dậu (Thôn 5) bày tỏ: “Đây là niềm vinh dự và cũng là trách nhiệm của thế hệ thanh niên đối với Tổ quốc, đối với sự hy sinh to lớn của biết bao thế hệ cha, ông đã hy sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc, cho chúng tôi hôm nay có cuộc sống hòa bình, ấm no, hạnh phúc”.

nhập ngũ 2

Đảng viên Lý Văn Dậu (Thôn 5) bày tỏ cảm xúc tại buổi gặp mặt

         Tự hào tiếp bước cha ông lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc, đồng chí Lý Văn Dậu hứa luôn giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng của địa phương; cùng nhau đoàn kết, tiến bộ, vượt qua khó khăn, để hòa nhập và thích nghi với cuộc sống mới trong môi trường Quân đội, Công an; đồng thời, ra sức học tập, tu dưỡng, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật, quy định của đơn vị, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

         Tại buổi gặp mặt còn có các tiết mục văn nghệ đặc sắc tạo không khí vui tươi cho các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ năm 2024.

nhập ngũ 1

nhập ngũ 5

Các tiết mục văn nghệ của đơn vị buôn Krăi A và buôn Kla 

         Với những phần quà thiết thực, những lời chúc tốt đẹp là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và các ngành, đoàn thể xã Krông Buk tới những thanh niên trực tiếp tham gia nghĩa vụ quân sự. Hy vọng rằng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các thanh niên sẽ quay trở về giúp ích cho xã hội, tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp./.

Mạnh Quân - VHXH xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang