Thứ tư, ngày 01 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 01/03/2024

BCH Đoàn xã Krông Buk đã tổ chức lớp Bồi dưỡng cảm tình Đoàn cho thanh niên tiêu biểu năm 2024

Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn năm 2024. Chiều ngày 01/03/2014, BCH Đoàn xã Krông Buk phối hợp với trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai đã tổ chức lớp Bồi dưỡng cảm tình Đoàn cho 108 thanh niên tiêu biểu đến từ trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai xã Krông Buk.

Đoàn 2

Toàn cảnh Lớp bồi dưỡng cảm tình Đoàn

         Mục đích lớp Cảm tình Đoàn nhằm góp phần đẩy mạnh công tác xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phát triển đoàn viên mới, đồng thời giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên; nâng cao nhận thức về tổ chức Đoàn, khuyến khích tinh thần học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đồng thời đẩy mạnh công tác giáo dục, tuyên truyền truyền thống cách mạng vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; bồi dưỡng, kết nạp lớp đoàn viên mới có đủ phẩm chất chính trị, có đạo đức, lối sống tốt, tiêu biểu trong phong trào tại chi đoàn; từ đó giúp thanh niên tìm hiểu rõ hơn về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, bước đầu vận động thanh niên gia nhập tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh để được rèn luyện và cống hiến.

Đoàn 4

          Đồng chí Nguyễn Văn Đoàn – Phó bí thư đoàn xã đã trực tiếp giảng dạy lớp cảm tình đoàn cho 108 thanh niên với 3 bài học:

         Bài 1: Một số vấn đề cơ bản về Đảng cộng sản Việt Nam

         Bài 2: Một số vấn đê cơ bản về Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

         Bài 3: Phấn đấu để trở thành người đoàn viên

             Qua lớp bồi dưỡng này, các em học sinh đã học được nhiều điều bổ ích, quý báu, nhân thức được vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là một niềm vinh dự và tự hào của tất cả thanh niên, có ý nghĩa quan trọng  đối với bản thân trong cuộc sống, góp phần xây dựng Đoàn ngày càng vững mạnh. Sau khi buổi học kết thúc, đồng chí Nguyễn Văn Đoàn tổng kết lại kiến thức và đưa ra đề bài để học sinh làm bài thu hoạch. Kết quả của bài viết này cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để xét kết nạp đoàn viên mới.

           Dưới đây là một số hình ảnh về lớp cảm tình đoàn tại Hội trường UBND xã Krông Buk.

Đoàn 1

Đoàn 3

         Việc tổ chức Lớp cảm tình Đoàn lần này vừa góp phần tạo nguồn đối với công tác phát triển đoàn tại địa phương nhằm bổ sung một lực lượng đoàn viên trẻ đầy nhiệt huyết, vừa góp phần thực hiện chủ đề năm 2024 của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã và thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024)./. 

 

Mạnh Quân: VHXH xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang